THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đôi nét về Yamaha Motor – Nhà sản xuất hàng đầu thế giới

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập vào ngày 24 tháng năm 1998 với vốn điều lệ 37 triệu USD qua doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản, và Malaysia. Công ty có trụ sở chính tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Đôi nét về Yamaha Motor – Nhà sản xuất hàng đầu thế giới

Yamaha Motor – Thương hiệu hàng đầu thế giới

Thành lập vào năm 1955 tại Nhật Bản, Yamaha Motor ngày nay là một trong những công ty sản xuất xe máy lớn nhất thế giới, với sự hiện diện tại hơn 190 quốc gia, 135 công ty thành viên, 17 cơ sở R&D, 29 trung tâm chế tạo, 53 trung tâm phân phối toàn cầu.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm vượt trội, Yamaha Motor còn là một công ty được cả thế giới biết đến với niềm đam mê thể thao và cam kết tạo ra những sản phẩm đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng, nhất là trong lĩnh vực xe mô tô phân khối lớn. Các sản phẩm của Yamaha Motor vô cùng đa dạng với nhiều phân khúc và dải sản phẩm.

Yamaha sở hữu bề dày thành tích tại các giải đua quốc tế như hơn 60 năm tham dự MotoGP, MXGP, và là một trong những công ty giàu thành tích nhất tại giải đua FIM Endurance, WorldSBK hay Dakar Rally. Chính nhưng hoạt động thể thao này của công ty đã tạo động lực để Yamaha có thể phát triển các công nghệ tiên tiến trên sản phẩm của mình, có thể kể đến như khối động cơ crossplane, ga điện tử, khung sườn deltabox, cảm biến IMU 6 trục với nhiều chế độ hỗ trợ người lái.

Yamaha Motor tại Việt Nam – 24 năm hình thành và phát triển

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập vào ngày 24 tháng năm 1998 với vốn điều lệ 37 triệu USD, với hình thức liên doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản, và Malaysia. Công ty có trụ sở chính tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) chuyên sản xuất và lắp ráp xe máy nhãn hiệu Yamaha, linh kiện, phụ tùng xe máy và cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa xe máy. Qua hơn 20 năm phát triển, hệ thống đại lý của Yamaha Motor Việt Nam đã có hơn 1.000 cửa hàng xe máy trên toàn quốc bao gồm: Yamaha Town (cửa hàng xe máy 3S), Yamaha Town Sport Shop (cửa hàng xe máy thể thao) và Yamaha 2S (cửa hàng chuyên về dịch vụ, phụ tùng). Hệ thống tiêu chuẩn cũng như hình ảnh của đại lý, cửa hàng, phòng trưng bày cũng liên tục được nâng cấp. Hiện công ty đang vận hành hai nhà máy với diện tích hơn 100,000 m2 với đội ngũ hơn 6,500 nhân viên.

Với phương châm “TRỞ THÀNH CÔNG TY TẠO RA KANDO”, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng nỗ lực nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng, thông qua rất nhiều các cộng đồng của các khách hàng đam mê xe thể thao tại Việt Nam, như tổ chức Giải đua Yamaha GP, sự kiện Exciter Fest hàng năm hay Hành trình Asean Touring 3.000km năm 2017 bên cạnh nhiều hoạt động cộng đồng hàng năm.

Với khẩu hiệu “Khơi dậy đam mê”, tạo ra những giá trị và trải nghiệm vượt trội, làm phong phú cuộc sống cho mọi khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam phấn đấu trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam, nhanh chóng góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xe máy, xe thể thao và mô tô phân khối lớn.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi