THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Chiến thắng WorldSBK đầu tiên của mùa giải 2022 cho Yamaha

Đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải tại cuộc đua Superpole trong khuôn khổ chặng đua Misano Circuit ở Ý vào cuối tuần qua.

Chiến thắng WorldSBK đầu tiên của mùa giải 2022 cho Yamaha

Đương kim vô địch thế giới FIM Superbike Toprak Razgatlıoğlu đã có một màn trình diễn đầy ngoạn mục sau vị trí á quân của Cuộc đua thứ 2 trong trận chiến đầu khốc liệt với tay đua Alvaro Bautista. Người đồng đội Andrea Locatelli của anh cũng đã nỗ lực để dành Top 6 trong hai cuộc đua trong lúc nhiệt độ trường đua đang bước vào cao điểm nhất từ đầu mùa giải.

Trong cuộc đua Superpole vào Chủ Nhật, tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cho Jonathan Rea dành lợi thế ở một vài đoạn đường thẳng ở cuối vòng một, trước khi thể hiện một cách áp đảo để giành chiến thắng trước các cổ động viên Ý bằng một phong độ thi đấu không ngừng nghỉ. Toprak còn lập kỷ lục tốc độ hoàn thành vòng đua nhanh nhất ở 1 phút 33.722 giây.

Trước đó, ở những vòng đua đầu tiên trong Cuộc đua 2, Razgatlıoğlu đã thể hiện tinh thần quyết tâm thi đấu, với kỹ thuật và rủi ro cao, vào cua nhiều lần rất quyết liệt để giành vị trí thứ 2 chiến lược, mang về 20 điểm vô địch quan trọng trên bảng xếp hạng. Đây có thể được xem là niềm an ủi cho Toprak khi anh bất ngờ gặp sự cố và buộc phải kết thúc sớm chặng đua ở Cuộc đua 1 vào hôm trước.

“Loka” Andrea Locatelli cũng đã thi đấu hết mình trong cả hai cuộc đua để đáp lại sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ trên sân nhà, nhưng không thể cải thiện vị trí P6 trong cả ba cuộc đua. Trong Cuộc đua 2, anh ấy đã thể hiện sự gan dạ và quyết tâm để khắc phục mốt số sai lầm ban đầu và tiếp tục đạt được kết quả ổn định của mình, về đích trong Top 6 ở chặng thứ 9 của cuộc đua.

WorldSBK sẽ có bốn tuần nghỉ ngơi trước khi đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK thi đấu vòng thứ 10 trên sân nhà tại Donington Park, Vương quốc Anh từ ngày 15-17/07.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi