THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Chặng đua Estoril đầy tiếc nuối dành cho đội đua Yamaha WorldSBK

Trong một cuối tuần mà cả thứ hạng của cả 3 cuộc đua WorldSBK đều được quyết định ở vòng cuối cùng, một sự thiếu may mắn và cách biệt nhỏ đã khiến chiến thắng tuột khỏi tầm tay của đội đua Pata Yamaha với Brixx WorldSBK.

Chặng đua Estoril đầy tiếc nuối dành cho đội đua Yamaha WorldSBK

Cả hai tay đua Toprak Razgatlıoğlu và Jonathan Rea đã có một màn thi đấu cống hiến để phân định thứ hạng trong trận Superpole 10 vòng vào buổi sáng Chủ Nhật 22/05, dù thời tiết khắc nghiệt đã tạo ra một số khó khăn cho đường đua WorldSBK. Ở vòng cuối cùng, Razgatlıoğlu đã suýt giành chức vô địch cho đến khi một sơ sảy ở khúc cua thứ 9 đã khiến anh bị tụt lại phía sau. Với sự tinh tế và kỹ năng ngoạn mục của mình, tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ đã cứu được chiếc Yamaha R1 WorldSBK và thậm chí còn cố gắng giành lại vị trí dẫn đầu từ tay Rea ở góc cua cuối cùng, trước khi vượt qua vạch đích chỉ sau Rea có 0,174 giây.

Cuộc đua thứ 2 của anh cũng cống hiến không ít màn rượt đuổi gay cấn hơn nữa cho các cổ động viên Bồ Đào Nha, khi thời tiết đã khô ráo hơn. Nhưng với việc độ bám của lốp sau bị giảm đột ngột, Razgatlıoğlu buộc phải dừng chân tại vị trí thứ ba.

Andrea Locatelli đã có một thành tích đáng khích lệ nữa trong cả hai chặng đua ngày hôm nay, khi tay đua số 55 của đội tiếp tục thu hẹp khoảng cách với nhóm phía trước. Mặc dù có 2 vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, tay đua mang biệt danh “Loka” đã kết thúc cả 2 cuộc đua chỉ chậm hơn 8 giây so với tay đua đầu bảng.

Trước khi vòng tiếp theo của WorldSBK Championship diễn ra tại Misano World Circuit, Ý, từ ngày 10-12 / 6, đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK sẽ cần phải hoàn thành các bài kiểm tra riêng kéo dài một ngày tại Estoril vào thứ Ba, với sự tham dự của các kỹ sư của Yamaha.

Hãy tiếp tục theo dõi Revzone Yamaha Motor để liên tục cập nhật thông tin về các đội đua lừng danh của Yamaha.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi