THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Biên Hòa Revzone Experience – Tiếp lửa đam mê, thổi bùng trải nghiệm

Hướng đến mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm & dịch vụ chăm sóc xe của Revzone Yamaha Motor đến khắp mọi miền đất nước, địa điểm lý tưởng tiếp theo không đâu khác chính là thành phố Biên Hòa.

Biên Hòa Revzone Experience – Tiếp lửa đam mê, thổi bùng trải nghiệm

Ngày 27 & 28/05 tới đây, Revzone Yamaha Motor xin giới thiệu sự kiện trải nghiệm với nhiều hoạt động hấp dẫn và hàng loạt những ưu đãi bùng nổ sau:

LÁI THỬ, CẢM NHẬN THẬT | 9:00 – 16:30 

Khám phá đam mê, khơi dậy tinh thần tốc độ với hoạt động Test Ride! Thiết kế thể thao năng động, những công nghệ xe hiện đại và uy lực mạnh mẽ đến từ khối động cơ đặc trưng của hơn 10 mẫu xe mô tô Yamaha đình đám, tất cả hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm không thể bỏ lỡ dành cho các biker!

Sự kiện Revzone Biên Hòa Experience

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ LƯU ĐỘNG | 9:00 – 17:30

Bên cạnh những hoạt động lái thử & giao lưu, Revzone còn mang đến dịch vụ lưu động theo tiêu chuẩn của Yamaha, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.

THỎA THÍCH MUA SẮM VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Tham gia ngay sự kiện để được tận hưởng nhiều ưu đãi, mãn nhãn với không gian trưng bày xe phân khối lớn cùng những mặt hàng thời trang và lưu niệm cực hấp dẫn của Revzone Yamaha Motor.

Các anh em biker tại Biên Hòa đừng bỏ lỡ buổi “hẹn hò” thú vị cùng Revzone Yamaha Motor nhé!  Đăng ký tham gia ngay tại đây

————————

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

– Thời gian: Từ 9:00 đến 17:30 ngày 27 & 28/05/2023.

– Địa điểm: Trung tâm hội nghị & tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai (Số 01, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa)

– Hotline tư vấn: 090 133 5353

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi