THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Bàn giao Yamaha R7 cho hai khách hàng may mắn

Revzone Yamaha Motor chúc mừng hai vị khách may mắn trúng thưởng 02 xe Yamaha R7 từ chiến dịch Ví MoMo QR Săn Kim Cương

Bàn giao Yamaha R7 cho hai khách hàng may mắn
Revzone Yamaha Motor chúc mừng hai vị khách may mắn trúng thưởng 02 xe Yamaha R7 từ chiến dịch Ví MoMo QR Săn Kim Cương. Sau 1 tháng khép lại QR Săn Kim Cương, sự kiện lớn nhất cuối năm của MoMo với sự tài trợ đặc biệt đến từ Revzone Yahama Motor. Trong ngày 27/12 vừa qua, Revzone Yamaha Motor và MoMo đã tổ chức một buổi trao thưởng đặc biệt cho hai người chơi may mắn trúng giải đặc biệt: 02 xe phân khối lớn Yamaha R7.
Revzone Yamaha Motor xin được chúc mừng chị Phạm Huyền My và anh Lê Vạn Phát đã có thêm người bạn đồng hành thể thao và đầy mạnh mẽ dịp Tết này. Chúc hai anh chị sẽ có thật nhiều những kỷ niệm đáng nhớ với mẫu xe thuần sport mới nhất của Yamaha.
Các anh em chưa may mắn khi tham gia #QRSanKimCuong vừa rồi có thể đến ngay showroom để lựa chọn mẫu xe yêu thích của mình. Mọi thông tin chi tiết các anh em hãy gọi ngay hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Về chiến dịch QR Săn kim cương Momo x Revzone Yamaha Motor

QR Săn kim cương là chiến dịch lớn nhất năm dành cho tất cả người dùng MoMo với hàng triệu quà tặng mỗi ngày, tổng thưởng đến 20 tỷ. Thông qua các trò chơi rất đơn giản trên ứng dụng ví điện tử Momo, người chơi sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng như:

  • Xe máy phân khối lớn Yamaha R7
  • Viên kim cương tự nhiên PNJ 5.4 ly
  • Quà tặng miễn phí vé máy bay khứ hồi Quốc tế/Nội địa
  • Quà tặng miễn phí tập luyện tại hệ thống California toàn quốc
  • Bao lì xì tiền mặt lên đến 999.999Đ cộng ngay vào tài khoản MoMo
  • Quà tặng miễn phí vé xem phim CGV
  • Quà tặng miễn phí F&B từ những thương hiệu lớn
  • Voucher giảm giá đến 50% hầu hết các dịch vụ: Mua sắm/Ăn uống/Nạp điện thoại/Thanh toán hóa đơn/…

QR Săn Kim Cương - Quét QR trúng Kim cương thật!

Nếu bạn đang có ý định mua xe môtô Yamaha, hãy đặt sự an tâm lên hàng đầu khi lựa chọn đại lý bán xe. Điều quan trọng là chọn đại lý bán xe uy tín và có thương hiệu tốt để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Sau khi đã chọn được đại lý bán xe uy tín, bạn nên tìm hiểu kỹ về các dòng xe Yamaha mà bạn quan tâm để có thể chọn được chiếc xe ưng ý nhất. Hãy cân nhắc các tiêu chí như động cơ, kiểu dáng, tính năng, giá cả, và các ưu đãi khi mua xe.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi