THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Bản độ Yamaha XSR900 retro cực đỉnh từ Auto Fabrica

Các dự án Yard Built của Yamaha luôn được người hâm mộ độ xe thế giới đón nhận rất nồng nhiệt, nhất là khi sử dụng các mẫu xe Sport Heritage lừng danh như XSR900. Bản độ lần này với sự kết hợp giữa Yamaha và Auto Fabrica cũng không là ngoại lệ.

Bản độ Yamaha XSR900 retro cực đỉnh từ Auto Fabrica

Auto Fabrica là một trong những xưởng độ xe lừng danh của Anh, chuyên về những thiết kế tuyêt mỹ theo phong cách cổ điển. Yamaha đặt ra yêu cầu cho xưởng khi kết hợp là phải giữ nguyên được trái tim crossplane CP3 đầy mạnh mẽ của XSR900 trong khi vẫn phải thể hiện được tùy biến rất phong phú của XSR900.

Thành quả của Auto Fabrica chính là bản độ Type 11 Prototype, với sự ra tay của hai đồng sáng lập chính của xưởng Bujar và Gaz Muharremi. Type 11 Protoype là phiên bản XSR900 sinh ra để xóa nhòa khoảng cách giữa một mẫu xe classic và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, với khả năng đáp ứng cả việc sử dụng hàng ngày.

Các chi tiết trên xe đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Nhìn sơ qua có thể thấy hệ thống phuộc Ohlins đã được trang bị thêm, heo phanh Brembo, đĩa phanh PFM đặc biệt và mâm BST Carbon để tăng cường độ ổn định.

Toàn bộ phần dàn áo được in 3D trên chất liệu nylon-carbon, kể cả phần tay lái và phủ ceramic Zirotek để tăng sự bóng bẩy cho bộ tem được thiết thủ công đến từng chi tiết.

Về phía người lái, XSR900 còn được trang bị đồng hồ điện tử mới, yên hai màu cao cấp, bình xăng dạng cafe racing và hệ thống ống xả 3 đường thoát cực kỳ phong cách.

Những phụ kiện cũng như bản độ này là một trong những ý tưởng để các anh em có thể tham khảo và áp dụng lên mẫu xe yêu thích của mình. Hãy liên hệ hotline của xưởng dịch vụ chính hãng Revzone Workshop (0945 202 210) để được tư vấn về những nhu cầu tương tự.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi