THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Adrien Van Beveren đạt á quân chặng hai Dakar Rally 2022

Adrien Van Beveren của đội Monster Energy Yamaha tiếp tục có màn khởi đầu ấn tượng tại Cuộc đua Dakar 2022 với thành thích về nhì trong bảng phân loại tạm thời.

Adrien Van Beveren đạt á quân chặng hai Dakar Rally 2022

Tay đua người Pháp đã vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng sau khi xuất phát ở vị trí thứ tư, thể hiện tốc độ vượt trội và khả năng tìm đường chính xác trong suốt chặng đường dài 339 km. Andrew Short có kết quả được cải thiện nhiều khi xếp thứ 9, trong khi Ross Branch đứng thứ 22 sau một lỗi nhỏ ở giữa chặng thứ hai của sự kiện.

Duy trì phong độ tuyệt vời từ đầu cuộc đua Dakar 2022 cho đến nay, Adrien Van Beveren một lần nữa gây ấn tượng ở chặng hai. Mặc dù là tay đua xuất phát thứ tư vào chặng đua tốc độ cao, tay đua người Pháp đã sử dụng kỹ năng định hướng siêu việt của mình để cùng các tay đua dẫn đầu phần mở màn. Duy trì tốc độ mạnh mẽ của mình trong suốt chặng đua, cuối cùng anh ấy đã hoàn thành chặng với tư cách là đối thủ nhanh thứ tám. Ở một diễn biến khác, người đồng đội Van Beveren của anh hiện tiến lên vị trí thứ hai trong bảng phân loại tạm thời tổng thể, đưa chiếc Yamaha WR450F Rally xếp sau người dẫn đầu chỉ chưa đầy ba phút.

Với khởi đầu đầy hứa hẹn ở chặng hai, Ross Branch đang cố gắng leo lên bảng xếp hạng cho đến khi một lỗi định hướng làm chậm lại thành tích thi đấu, dẫn đến việc cán đích ở vị trí thứ 22. Đặt cược lớn về địa hình nhiều cồn cát cao ở chặng tiếp theo, Ross tin rằng vị trí xuất phát sẽ vô cùng thuận lợi để anh đuổi theo nhóm dẫn đầu và vươn lên.

Tuy chặng hai có kết quả khá tích cực, tay đua Andrew Short vẫn gặp phải một số khó khăn trong sách hướng dẫn, nhưng anh đã tạm thời giành lại vị trí dẫn đầu với 10 phút ở cuối chặng hai. Việc hoàn thành chặng với tư cách là tay đua nhanh thứ chín đảm bảo một vị trí xuất phát có lợi cho Short ở chặng ba, nơi mà tay đua Mỹ sẽ một lần nữa tập trung vào việc đuổi theo các tay đua phía trước.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi